• April 2, 2024

สั่งเด้ง 40 ตร.ทางหลวง เอี่ยวส่วยสติกเกอร์ เข้ากรุวันนี้

พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยความคืบหน้าการเซ็นคำสั่งโยกย้ายตำรวจทางหลวงที่ต้องสงสัยว่าเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีส่วยสติกเกอร์รถบรรทุก โดยระบุว่า ขณะนี้คณะทำงานได้รวบรวมรายชื่อทั้งหมด ส่งให้กองบังคับการตำรวจทางหลวง เพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป

ยืนยันว่า จะลงนามให้แล้วเสร็จภายในวันนี้ โดยเป็นตำรวจยศตั้งแต่รองผู้กำกับการลงไป ประมาณ 40 นายคำพูดจาก สล็อตออนไลน์

ให้ไปปฏิบัติหน้าที่ช่วยราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจทางหลวงก่อน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นตำรวจจากท้องที่ใดบ้าง

ส่วนจะมีตำรวจยศสูงกว่านี้เข้าไปเกี่ยวข้องหรือไม่ พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ เชื่อว่า มี แต่เป็นของหน่วยงานอื่น ซึ่งคณะทำงานของ ปปป.จะทยอยสืบสวนขยายผลต่อ

สำหรับการขยายผลสืบสวน ยืนยันว่าคณะทำงาน ไม่ได้นิ่งดูดายกับการแก้ไขปัญหา ซึ่งการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานจะดำเนินการไปเรื่อย ๆ คนไหนพบว่ามีพยานหลักฐานก็จะดำเนินการ ส่วนคนไหนถูกพาดพิง แต่ผู้ประกอบการยังไม่กล้าให้การเป็นลายลักษณ์อักษรก็ว่าไป

แต่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานทุกอย่างให้รัดกุมมากขึ้น และจะมีคำสั่งในการดำเนินการออกมาเรื่อย ๆ รวมถึงจะมีการเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องหรือถูกพาดพิงเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีก เพราะเชื่อว่ายังไม่จบแค่ตำรวจ 40 นาย