• March 22, 2024

“หนิง ปณิตา” ลั่น! หมดเวลาอ่อนแอ ขอเวลาเคลียร์ปัญหา จะพูดทีเดียว หลังทนเก็บมาเป็นปี

“หนิง ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง

“หนิง ปณิตา” ขอบคุณได้รับกำลังใจล้น ในวันที่เจอปัญหา เผยสาเหตุน้ำตาซึมกลางวงสัมฯ

เป็นท็อปปิคเดือดโลกออนไลน์ หลังมีภาพ “จิน – จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของ “หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ” เดินกับผู้หญิงที่สนามบินจนเป็นประเด็นที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก รวมทั้ง “แนน ชุมพิชา” น้องสาวของหนิง ก็ออกมาฟาดเดือดแทนพี่สาว

ล่าสุด “หนิง ปณิตา” เปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บShow หลังที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความสยบเรื่องร้อน โดยเผยว่าคำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

ณ ตอนนั้นที่พิมพ์ข้อความรู้สึกยังไง?

“มันเป็นวันหยุดสงกรานต์เราได้ให้เวลาทั้งหมดกับลูกเราแล้วมาเจออะไรแบบนี้ แล้วที่สำคัญหนิงเพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ แล้วคนรู้เบอร์หนิงน้อยมาก แต่คนโทรมาชนิดที่ว่าไปเอาเบอร์หนิงมาจากไหน คือหนิงอยากอยู่กับลูก อยากดูแลลูก คือติดต่อหนิงไม่ได้ก็ส่งข้อความมาทุกช่องทางโซเชียลที่มีอยู่ ก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็โพสต์เลยดีกว่า ไม่ได้คุยกับใครเลย มีเพื่อนบางคนใกล้ตัวที่อยู่ด้วยกันวันนั้นพอจพทราบเรื่อง หนิงก็รู้แค่นั้นจริงๆ ได้รับการบอกกล่าวแค่นั้นจริงๆ คือไม่สามารถตอบอะไรได้มากกว่าที่ตัวเองรู้

ถามว่าสภาพจิตใจเป็นอย่างไร คนเราเวลามีเรื่อง แล้วเรื่องอะไรแบบนี้มันไม่ได้ดีหรอก แต่หมดเวลาอ่อนแอแล้วค่ะ คำตอบทุกอย่างมีหมด แต่ขอขอเวลาหนิงอีกนิดเดียว หนิงว่าคงถึงเวลาที่หนิงต้องชี้แจงอะไรหลายๆ เรื่อง เลยทีเดียวดีกว่า เรื่องนี้เก็บมาเป็นปีแล้ว จนรู้สึกว่าแต่ละครั้งที่มันออกข่าวมา ก็ท็อกซิกๆ เรื่อยๆ ทีเดียวแล้วจบดีกว่า ขอเวลาวัน-2 วันจะให้สัมภาษณ์ในรายการคุยแซ่บShow หมดเวลาอ่อนแล้ว

แต่ว่าสุดท้ายที่หนิงบอกว่าเก็บมาเป็นปีๆ บางทีเรื่องบางเรื่องมันตัดสินใจช้าๆ แบบมีสติ และเมื่อมันตัดสินใจได้แล้ว นั่นคือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับหนิง

คนส่งกำลังใจให้เยอะ ซึ่งในวันที่เราแย่ที่สุดเราจะรู้ว่าใครรักเรา คนรักหนิงเยอะมาก สิ่งที่เรารักทุกคนที่เราดีกับทุกคนมันย้อนกลับมาหาเรา ถ้าเป็นหนิงเมื่อก่อน อาจจะวี๊ดๆ ปรี๊ดๆ จะตอบในรายการคุยแซ่บShowที่เดียว เป็นครั้งเดียวเอาให้จบ จะได้ไม่ต้องเขียนอะไรอีก เพราะหนิงไม่พูดก็ไม่จบกันสักที ตอนนี้หนิงขอเวลาหนิง 2-3วัน”

เงินงวดที่ 2 บัตรสวัสดิการแห่งรัฐโอนเข้า 18 เม.ย.นี้

เลือกตั้ง 2566 : เช็กหน่วยเลือกตั้ง – ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้ง ง่ายๆ ไม่กี่คลิก!

เช็กที่จัดงานทั่วไทย "วันไหล 2566" สงกรานต์พระประแดง-บ้านบึงเล่นตรงไหน

กางปฏิทินจ่ายเงินเดือนข้าราชการ ค่าจ้างลูกจ้างประจำ บำนาญ ปี 2566

สธ.วาง 3 มาตรการรับมือโควิดพุ่ง ส่วน XBB.1.16 ยังไม่พบรุนแรง

รวบแล้ว! ตร.จับกุม "น้ำเพชร" อดีตนางงาม อุ้มซ้อมชาวจีนเรียกค่าไถ่